บริษัท เอส.เจ. คอมเพรสเซอร์ เซอร์วิส จำกัด  

 

                 บริษัท เอส.เจ. คอมเพรสเซอร์ เซอร์วิส จำกัด  เริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2549 ปัจจุบันสำนักงานตั้งอยู่เขตอำเภอเมือง จังหวัดระยอง ตลอดระยะเวลามากกว่า 15 ปี  ได้รับความไว้วางใจกับหลายโรงงานอุตสาหกรรมในการเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องปั๊มลมแบบสกรู (Screw Air Compressor), เครื่องปั๊มลมแบบลูกสูบ (Piston Air Compressor), อุปกรณ์นิวเมติกส์ (Pneumatics), เครื่องทำลมแห้ง (Compressed Air Dryers), ชุดกรองในระบบลมอัด (Compressed Air Filter), อะไหล่เครื่องปั๊มลม (Filter for Compressors) หลากหลายยี่ห้อที่ได้รับความนิยมและได้มาตรฐานระดับสากล

                 ด้านงานบริการ  เราได้สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าด้วยดีมาตลอด เพราะลูกค้าเปรียบเสมือน "บุคคลสำคัญ" งานทุกงานที่ทำจึงสามารถรับประกันได้ว่า "ลูกค้าจะได้รับทั้งความพึงพอใจและคุ้มค่าอย่างแน่นอน" ประกอบกับเรามีทีมช่างเซอร์วิส ซึ่งเต็มไปด้วยความสามารถ ให้บริการแก้ไขปัญหา ไม่ว่าจะเป็น งานติดตั้งท่อลม (Piping), งานเดินระบบไฟฟ้า (Electric), งานซ่อมโอเวอร์ฮอร์น (Overhaul),งานบำรุงรักษาเครื่อง (Maintenance Service), งานบริการเครื่องเช่าตั้งแต่  30 hp – 300 hp (Stand By 30-300 Hp), งานเปลี่ยนอะไหล่ (Spaer Parts) หรือแม้กระทั่งงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับปั๊มลม เราพร้อมที่จะให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่

                 นับว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัท เอส.เจ. คอมเพรสเซอร์ เซอร์วิส จำกัด ได้สร้างผลงานอันเป็นที่น่าพึงพอใจแก่ลูกค้ามาไม่น้อย และในอนาคตเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบโครงสร้างงานทางด้านบริการโรงงานอุตสาหกรรม ให้ได้มาตรฐานเทียบเท่าระดับฐานสากล และพร้อมที่ก้าวไปสู่ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมโรงงานต่อไป

 

เรายึดมั่นการให้บริการลูกค้ " ด้วยความใส่ใจ และเปรียบเสมือน บุคคลสำคัญ " มาตลอด 
ดังสโลแกนของบริษัทที่ว่า 

" เซอร์วิสฉับไว  อะไหล่พร้อม  เครื่องสำรอง  พร้อมงานบริการ "


 

    

Visitors: 121,232